ไม่พบผลการค้นหา
ทั่วโลกจับตาแฟชั่นไทยบนเวที 'ELLE Fashion Week 2017'     
Life โต้ สุหฤท ชอบฟังเพลงอะไร?
World Trend - ซาอุดีฯ เตรียมจัด Arab Fashion Week ครั้งแรก - Short Clip
World Trend - เกาหลีเตรียมเปิดเทศกาล 'เที่ยวนอนวัด' - Short Clip
แฟชั่นเปลี่ยนแปลง แต่สไตล์คงอยู่ตลอดกาล
บอสตันเตรียมจัดประชุมสถาปัตย์ 'กรีน' ใหญ่สุดในโลก
World Trend - Met Gala 2019 ที่สุดแห่งความเกินจริงของโลกแฟชั่น - Short Clip
World Trend - ใส่ Adidas รุ่นใหม่ขึ้นรถสาธารณะฟรี - Short Clip
World Trend - ​​'โฟล์กสวาเกน' ปล่อยคาร์บอน 2% ของทั้งโลก - Short Clip
World Trend - ‘บอต’ ครองพื้นที่ 2 ใน 3 ของทวิตเตอร์ - Short Clip
World Trend - ข้อมูลออนไลน์ช่วยให้คนซื้อรถตัดสินใจซื้อเร็วขึ้น - Short Clip
World Trend - ​ผลสำรวจชี้ 'รีพับลิกัน' เกินครึ่งเชื่อเรื่องโลกร้อน - Short Clip
World Trend - 'ยอดรีช' เฟซบุ๊กตกกระทบการตลาดทั่วโลก - Short Clip
World Trend - ​'โรงเรียนในสตาร์ตอัป' การศึกษาทางเลือกในนิวยอร์ก - Short Clip
World Trend - กูเกิล-เฟซบุ๊ก 'เอาอยู่' แม้เผชิญข่าวฉาวตลอดปี 2018 - Short Clip
World Trend - 'อาหารแช่แข็ง' เมนูคลายร้อนในสวนสัตว์ - Short Clip
World Trend - 'อาหารห่อกลับ' ปัจจัยเร่งโรคอ้วนในเด็กอังกฤษ - Short Clip
World Trend - ชาวกานารุ่นใหม่หันทำเกษตรแบบมีสไตล์ - Short Clip
World Trend - ‘เคนดริก ลามาร์’ แรปเปอร์คนแรกที่คว้า 'พูลิตเซอร์' - Short Clip
World Trend - 'แอมะซอน' แซง 'แอปเปิล' เป็นบริษัทมูลค่าสูงสุด - Short Clip
'หนวดเครา & บลัชออน' เทรนด์ล่าสุดจากมิลาน
Jan 20, 2017 14:37

เดือนนี้ถือเป็นเดือนแห่งแฟชั่นผู้ชายอย่างแท้จริง เพราะมี Fashion Week ทั้งที่ลอนดอน มิลาน ปารีส และนิวยอร์ก ซึ่งจากงาน Milan Men's Fashion Week ที่เพิ่งจบลงไปก็มีเทรนด์กรูมมิ่งที่โดดเด่นจนไม่พูดถึงไม่ได้

งาน Milan Men's Fashion Week ที่เพิ่งจบลงไปเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งนำเสนอแฟชั่นผู้ชายคอลเลกชั่น Autumn Winter 2017 ด้วยสีที่สว่างสดใสกว่าปีก่อน ๆ แสดงให้เห็นเทรนด์ที่โดดเด่นแปลกตา ไม่ใช่ที่ตัวเสื้อผ้า แต่เป็นที่การสไตลิ่งนายแบบ โดยแบรนด์อย่าง Prada  Etro และ Billionaire เน้นไปที่ลุคผู้ชายมีหนวดเครา แสดงถึงความมาสคิวลีนและโรแมนติกที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว

ขณะที่ Versace สไตลิ่งไปในทางตรงข้าม โดยเน้นลุคผมปรกหน้า ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นวัยรุ่นเกเร หรือตัวร้ายในการ์ตูน ซึ่งแบรนด์ที่มาทางนี้เหมือนกันอีกแบรนด์ก็คือ MSGM แม้จะแต่งออกมาซอฟต์กว่า และเข้าถึงง่ายกว่ามากก็ตาม

อีกหนึ่งเทรนด์ที่เรียกความสนใจจากผู้ชมได้มากก็คือ การปัดบลัชออนแบบเกินจำเป็นของแบรนด์ Miaoran และการลงบลัชออนเน้นแสงเงาตรงโหนกแก้มนายแบบของแบรนด์ Sunneiขณะที่ แบรนด์ Moncler และ Missoni แม้จะเลือกสไตลิ่งด้วยชิมเมอร์แทนบลัชออน แต่ทั้งหมดก็ถือว่าเป็นเทรนด์การแต่งหน้าที่ดึงความสนใจได้มากเท่ากับเสื้อผ้าที่นำเสนอเลยทีเดียว

สำหรับงานแฟชั่นผู้ชายที่เหลือในช่วงปลายเดือนนี้ยังมี Paris Men's Fashion Week ที่กำลังจัดอยู่ และจะมีไปจนถึงวันที่ 22 มกราคม และ New York Men's Fashion Week ระหว่างวันที่ 30 มกราคม ถึง 2 กุมภาพันธ์

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog