ไม่พบผลการค้นหา
World Trend - อังกฤษใช้ภาษีจ่ายค่าเสกสมรส 'เจ้าหญิงผู้น้อย' - Short Clip
World Trend - สตาร์บัคส์วางกำหนดเลิกใช้หลอดพลาสติก - Short Clip
World Trend - แบรนด์ดังเตรียมผลิตบรรจุภัณฑ์ 'ใช้ซ้ำ' - Short Clip
World Trend - ยอดใช้ซัมซุงเพย์ในเกาหลีเกินล้านล้านบาท - Short Clip
World Trend - ลอนดอนตั้งเป้าเป็น 'เมืองเดินสะดวก' ที่สุดในโลก - Short Clip
World Trend - ​ผู้บริโภคจีนหันหาสินค้า 'เพื่อสุขภาพ' มากขึ้น - Short Clip
World Trend - สหรัฐฯ พัฒนาเอไอตรวจจับเนื้องอก - Short Clip
World Trend - เนเธอร์แลนด์ลงทุนเพิ่มให้คนใช้จักรยานมากขึ้น - Short Clip
World Trend - 'เนื้อทางเลือก' หรือเนื้อสัตว์ในอนาคตจะมาจากแล็บ? - Short Clip
World Trend - ตลาดกัญชาสร้างงานชาวอเมริกันกว่า 2 แสนราย - Short Clip
World Trend - คดีคริปโตฯ เกาหลีเสียหาย 7 หมื่นล้าน - Short Clip
World Trend - มูลค่า 'บิตคอยน์' ตกลงต่ำสุดในรอบเดือน - Short Clip
World Trend - เทรนด์การดื่มไวน์กำลังมาแรงในจีน - Short Clip
World Trend - 'เนื้อสัตว์ทดแทน' อุตสาหกรรมใหม่ที่อาจโตอีก 20 เท่า - Short Clip
World Trend - ออสการ์ประกาศเพิ่มสาขาหนังยอดนิยม - Short Clip
World Trend - ญี่ปุ่นห้ามโดรนบินใกล้สนามแข่งโอลิมปิก - Short Clip
World Trend - ยูทูบเริ่มปล่อยหนังทั้งเรื่องให้ชมได้ฟรี - Short Clip
World Trend - กูเกิลยุติโครงการตั้งสภาจริยธรรมเอไอ - Short Clip
World Trend - อุณหภูมิออฟฟิศที่เหมาะสมสำหรับทุกคนอาจไม่มีจริง - Short Clip
World Trend - อาดิดาสกับการเน้นครองใจวัยรุ่นจีน - Short Clip
World Trend - 'ไอทีวี' จับมือ 'บีบีซี' ทำสตรีมมิง - Short Clip
Mar 1, 2019 05:11

2 ช่องโทรทัศน์ดังในอังกฤษประกาศจับมือทำสตรีมมิงของตัวเอง โดยจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงครึ่งหลังของปีนี้

ไอทีวีและบีบีซี สถานีโทรทัศน์ดังของอังกฤษ จับมือเตรียมเปิดตัวบริการสตรีมมิงของตัวเอง ภายใต้ชื่อ 'บริตบ็อกซ์' (BritBox) อย่างเป็นทางการ ในประเทศอังกฤษ โดยตอนนี้อยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการเจรจา หลังจากที่ บริตบ็อกซ์ มีให้บริการอยู่แล้วในโซนอเมริกาเหนือ ซึ่งดำเนินการมาตั้งแต่ปี 2017 และเน้นแพร่ภาพคอนเทนต์สัญชาติอังกฤษ ทั้งคอนเทนต์ใหม่แบบเอ็กซคลูซีฟ และคอนเทนต์เก่าแต่เป็นผลงานคลาสสิก

ล่าสุด บีบีซีเปิดเผยว่า บริตบ็อกซ์จะให้บริการในอังกฤษช่วงครึ่งปีหลังของปีนี้ ขณะที่ ไอทีวีก็เปิดเผยตัวเลขว่าปีนี้จะลงทุนในบริการใหม่นี้ราว 25 ล้านปอนด์ หรือ 1,000 ล้านบาท และอีก 40 ล้านปอนด์ หรือ 1,700 ล้านบาท ในปี 2020 ซึ่งนอกเหนือจากสถานีโทรทัศน์ชื่อดังทั้งสองแล้ว บริตบ็อกซ์ยังกำลังเจรจากับสถานีแชนเนลโฟร์ และแชนเนลไฟฟ์ เกี่ยวกับการผลิตคอนเทนต์สำหรับสตรีมมิง หรืออาจมีการเข้าร่วมหุ้นภายหลังด้วย

ปัจจุบัน บริตบ็อกซ์มีผู้ใช้งานผ่านหลัก 500,000 ยูสเซอร์ ในสหรัฐฯ และแคนาดาแล้ว โดยเน้นแพร่ภาพคอนเทนต์พรีเมียมจากบีบีซีและไอทีวีเป็นหลัก ซึ่งหลังจากนี้บริษัทเตรียมจะทำคอนเทนต์เอ็กซคลูซีฟเพิ่มขึ้น เพื่อดึงดูดผู้บริโภคและนำเสนอผลงานคุณภาพที่มี 'ความเป็นอังกฤษ' หรือ best-of-British อย่างเต็มที่ ทั้งนี้ ไอทีวีระบุว่าจะไม่หยุดผลิตผลงานให้กับบริการสตรีมมิงอื่น ๆ รวมถึงเน็ตฟลิกซ์ แต่คอนเทนต์ที่แพร่ภาพทางบริตบ็อกซ์จะไม่สามารถแพร่ภาพทางแพลตฟอร์มอื่นในอังกฤษได้

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog