ไม่พบผลการค้นหา
กสิกรไทย-คิงเพาวเวอร์ ออกบัตรเครดิตร่วม
BA ซื้อขายวันแรกต่ำจอง-ระดมทุนซื้อฝูงบินใหม่
SPCG ลุยลงทุนโซลาร์ฟาร์มในต่างประเทศ
ตั้งเป้ายอดจอง Motor Expo 2016 แตะ 5 หมื่นคัน
สหพัฒน์ฯ ตั้งเป้ายอดขายมาม่าปี 59 โต 5%
เฟซบุ๊ก-วีดีโอออนไลน์ พื้นที่ใหม่ของโฆษณาดิจิทัล
คิง เพาเวอร์ ตั้งเป้าติด 1 ใน 7 ร้านค้าปลอดภาษีของโลก
พฤกษา เผยรายได้ปี 58 สูงเกิน 5 หมื่นล้าน
Apple ทุ่ม 3 หมื่นล้านผลิตไฟฟ้าใช้เอง
ปตท. รุก Non-Oil เปิดร้านก๋วยเตี๋ยว 'ใจดี'
สิงห์ เอสเตท ลงทุน 1 แสนล้าน ภายใน 5 ปี
อาลีบาบารุกธุรกิจไวน์
iPhone หน้าจอใหญ่ ... กุญแจแห่งความสำเร็จของ Apple
​Bike For Mom ช่วยตลาดจักรยานคึกคัก
SCG เปิดตัว Fest บรรจุภัณฑ์อาหาร Food Grade รายแรกในไทย
สยามพิวรรธน์ออกแคมเปญกลุ่มนักท่องเที่ยวตปท.
ดีแทค รุกลูกค้ามิลเลนเนียล - ตจว.
'อาร์ซี โคล่า' กลับสู่ตลาดในรอบ 48 ปี
เจเอเอส แอสเซ็ท ตั้งเป้า 5 ปี ขยายครบ 100 สาขา
จับตา 5 เทรนด์ Instagram เปลี่ยนโลก
King Power เปิดดิวตี้ฟรีออนไลน์สำหรับคนจีน
Apr 28, 2015 00:01

คิงเพาเวอร์ จับมือ อาลีเพย์ และ ธนาคารกสิกรไทย เปิดตัว ดิวตี้ฟรี ช็อปปิ้งออนไลน์ สำหรับนักท่องเที่ยวจีน มารับสินค้าได้ที่ประเทศไทย

กลุ่มบริษัท คิง เพาวอร์ (King Power) ร่วมกับธนาคารกสิกรไทย และ อาลีเพย์ (Alipay) เปิดตัวดิวตี้ฟรี ช็อปปิ้งออนไลน์ หลังธุรกิจอีคอมเมิร์ซ (E-Commerce) ในประเทศจีน เติบโตกว่า 21.3% ในปีที่ผ่านมา รวมทั้งนักท่องเที่ยวจีนเดินทางมาประเทศไทย ปีละ 4 ล้านคน

โดยให้นักท่องเที่ยวชาวจีนที่จะเดินทางมาประเทศไทย สามารถเลือกซื้อสินค้าดิวตี้ ฟรี และสินค้าไทย ได้ก่อน บนเว็บไซต์ www.KingPowerOnline.com และชำระเงินด้วยบัญชีของอาลีเพย์ ผู้ให้บริการชำระเงินออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในจีน มีผู้ลงทะเบียนใช้งาน300 ล้านคน และใช้บริการผ่านระบบบริการชำระเงินข้ามพรมแดน หรือ Cross-border Payment Solutions ของ K-Payment Gateway

โดยลูกค้าชาวจีน สามารถแสดงใบเสร็จอิเล็กทรอนิกส์ และติดต่อรับสินค้าได้ที่ อาคารผู้โดยสารขาออก ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ หรือ ดอนเมือง และสำหรับสินค้าไทย คิงเพาเวอร์มีบริการจัดส่งถึงที่พัก ตั้งแต่ต้นเดือนพฤษภาคมนี้

ปี 2557 นักท่องเที่ยวจีน เดินทางมาเที่ยวไทยมากที่สุด คิดเป็น 18.7% ของนักท่องเที่ยวต่างประเทศ คาดว่า ปีนี้ จะอยู่ที่ 4,600,000 คน และไทยจะเป็นอันดับหนึ่งของนักท่องเที่ยวจีนในอีก 3 ปีข้างหน้า

ส่วนธุรกรรมผ่านระบบ K-Payment Gateway ปี 2557 อยู่ที่  66,000 ล้านบาท มีส่วนแบ่งตลาดเป็นอันดับหนึ่งในไทย โดยในปีนี้ ตั้งเป้าการเติบโต 22% หรือ 8 หมื่นล้านบาท

 

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog