ไม่พบผลการค้นหา
หนังสือดัง Fire and Fury ที่แฉเบื้องลึกเบื้องหลังทำเนียบขาวยุคทรัมป์ ถูกซื้อเพื่อนำไปทำซีรีย์ส ขณะที่ผู้เขียนยืนยันว่ายิ่งทรัมป์ปฏิเสธและวิพากษ์วิจารณ์หนังสือเล่มนี้ว่าเป็นเรื่องโกหก หนังสือก็ยิ่งขายดีขึ้น

ฮอลลีวูด รีพอร์เตอร์ รายงานว่าหนังสือ Fire and Fury: Inside the Trump White House ซึ่งเป็นหนังสือที่รวบรวมบทสัมภาษณ์ของบุคคลที่ทำงานในทำเนียบขาว หรือทำงานใกล้ชิดรัฐบาลนายโดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีสหรัฐฯ ของนายไมเคิล วูล์ฟ ถูกซื้อไปทำเป็นซีรีย์สทางโทรทัศน์ในราคาสูงถึง 7 หลัก แต่ไม่มีการระบุตัวเลขที่แน่นอน 

นายวูล์ฟจะได้เป็นผู้อำนวยการสร้างร่วมกับไมเคิล แจ็คสัน ผู้อำนวยการค่าย Two Cities Televisions โดยเรื่องราวในหนังสือบอกเล่า 1 ปีแรกที่วุ่นวายในทำเนียบขาวใต้การบริหารงานของนายทรัมป์ และยังบรรยายถึงนายทรัมป์ในฐานะผู้นำที่ด้อยประสิทธิภาพ ซึ่งนายวูล์ฟได้ข้อมูลจากการได้รับอนุญาตให้เข้าไปคลุกคลีกับเจ้าหน้าที่ทำเนียบขาวตลอด 1 ปีที่ผ่านมา รวมถึงได้สัมภาษณ์นายทรัมป์ อย่างไรก็ตาม หนังสือเล่มนี้ถูกทรัมป์วิจารณ์อย่างหนักว่าเป็น "เรื่องโกหก" ซึ่งนายวูล์ฟระบุว่ายิ่งผู้นำสหรัฐฯวิจารณ์หนังสือเขามากเท่าไหร่ ก็ยิ่งทำให้หนังสือขายดีขึ้นเท่านั้น โดยปัจจุบัน หนังสือขายได้มากกว่า 1 ล้านเล่มแล้ว หลังวางแผงเมื่อวันที่ 5 มกราคมที่ผ่านมา

AP18011255617799.jpg

การประกาศซื้อลิขสิทธิ์หนังสือ Fire and Fury มีขึ้นหลังจาก HBO สั่งยกเลิกการทำซีรีย์สเกี่ยวกับการเลือกตั้งประธานาธิบดีปี 2016 เนื่องจากผู้เขียนมีปัญหาด้านพฤติกรรมล่วงละเมิดทางเพศ ขณะที่การ์ตูนเกี่ยวกับทรัมป์ ในชื่อ Our Cartoon President จะออกฉายในเดือนกุมภาพันธ์นี้ และกำลังมีการสร้างมินิซีรีย์สเกี่ยวกับการเลือกตั้งประธานาธิบดี 2016 โดยมาร์ค โบล ผู้เขียนบทภาพยนตร์ Zero Dark Thirty และเคยได้รับรางวัลออสการ์จากภาพยนตร์ The Hurt Locker มาแล้ว