ไม่พบผลการค้นหา
'Justice for Johnny Depp'

แฟนๆ และผู้สนับสนุนนักแสดงดัง 'จอห์นนี เดปป์' ยื่นคำร้องผ่านเว็บไซต์ Change.org เพื่อขอร้องให้ผู้ผลิตสื่อบันเทิงยักษ์ใหญ่อย่างดิสนีย์เปิดโปรเจ็กกลับมาสร้างภาคจบของ Pirates of the Caribbean ภาค 6 อีกครั้ง 

โดยเป็นการขอให้ดิสนีย์ดึงตัวเดปป์กลับมารับบทกัปตัน 'แจ็ก สแปร์โรว์' เพื่อเป็นการปิดฉากอย่างสมบูรณ์ หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีการรายงานว่าเดปป์ชวดบทดังกล่าวเพราะ "ถูกกล่าวหาว่าใช้ความรุนแรงในครอบครัว" จากอดีตภรรยา

Insider รายงานว่าคำร้องที่แฟนๆ กำลังเข้าไปลงชื่อใช้ชื่อว่า 'Justice for Johnny Depp' หรือ 'ความยุติธรรมเพื่อจอห์นนี เดปป์' ซึ่งอยู่ในลิงค์ change.org/p/justice-for-johnny-depp ขณะนี้มีผู้ลงชื่อแล้วมากกว่า 558,000 คน

คิมเบอร์ลี ไจล์ส ผู้ริเริ่มคำร้องนี้ระบุว่า "แอมเบอร์ เฮิร์ด ทำลายชีวิตส่วนตัวและชีวิตการงานของจอห์นนี เดปป์ เขาสมควรได้รับชีวิตในแบบที่ยังไม่เคยได้รู้จักกับเฮิร์ดคืนมา ... หากคุณถูกกล่าวหาว่าคุณทำในสิ่งที่คุณไม่ได้ทำและมีหลักฐานชี้ว่าคุณไม่ได้ทำจริง แต่คุณยังถูกปฏิบัติราวกับเป็นคนชั่ว คุณจะต้องการได้รับความยุติธรรมนั้นบ้างไหม"

ก่อนหน้านี้ คำร้องบน Change.org ภายใต้ชื่อ "We want JOHNNY DEPP back as CAPTAIN JACK SPARROW" ได้รับความนิยมอย่างมากเช่นกัน โดยขณะนี้มีผู้ลงชื่อสนับสนุนแล้วมากกว่า 796,000 คน

ทั้งนี้ ‘จอห์นนี เดปป์’ กำลังอยู่ในกระบวนการฟ้องร้อง ‘แอมเบอร์ เฮิร์ด’ ข้อหาถูกทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง หลังจากที่เฮิร์ดผู้เป็นอดีตภรรยา เคยเขียนบทความแบบไม่เอ่ยนามของเดปป์ลงใน The Washington Post เมื่อเดือน ธ.ค. 2561 ระบุว่าเธอคือ ‘เหยื่อการใช้ความรุนแรงในครอบครัว’

ก่อนหน้านี้ แจ็ค วิกแฮม ผู้จัดการและเอเยนต์ของนักแสดงหนุ่มขึ้นให้การเป็นพยานในศาล พร้อมเปิดเผยว่าบทความชิ้นดังกล่าวส่งผลต่อเดปป์โดยตรง นำไปสู่การที่บริษัทดิสนีย์ผู้สร้างภาพยนตร์ Pirates of the Caribbean ภาค 6 ประกาศยกเลิกโปรเจ็กยักษ์นั้นไปทำให้เดปป์อาจสูญรายได้จากค่าตัวมากถึง 775.8 ล้านบาท

ด้านเฮิร์ดกล่าวในการให้การวันแรกว่าเธอถูกเดปป์ตบหน้า 3 ครั้งในเหตุการณ์แรกที่เธอระบุว่าเป็นเหยื่อความรุนแรง และความรุนแรงเริ่มเพิ่มขึ้นหลังจากนั้น เธอเชื่อว่ามีความเกี่ยวข้องกับ "การดื่ม" ของเดปป์ 

เธอกล่าวต่อศาลด้วยว่าเดปป์มักจะผลักเธอ ทุบตีเธอ ดันเธอ และการทะเลาะกันก็จะทวีความตรึงเครียดขึ้นอย่างรวดเร็ว และในปี 2556 เธอถูกเดปป์บังคับ 'ตรวจค้นภายในร่างกาย' (Cavity Search) โดยเธอไม่ยินยอม