ไม่พบผลการค้นหา
'ประวิตร' ไม่กังวลม็อบจ่อบุกประชิดทำเนียบฯ ปัดตอบความพร้อมนั่งนายกฯรักษาการ ยิ้มกริ่มก่อนร่วมถก ครม.วันครบ 8 ปีนายกฯ ด้าน 'ประยุทธ์' บึ้งตึงไม่ทักสื่อ ขณะปรากฏภาพ​ 'ธนกร'​ เคียงข้าง​ก่อนรายงานตัว​ ส.ส.​บ่ายนี้

วันที่ 23 ส.ค. ที่ทำเนียบรัฐบาล ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ฝ่ายความมั่นคง กล่าวถึงความกังวลกรณีที่ผู้ชุมนุมจะเดินทางมาขับไล่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม โดยส่ายหน้าและยิ้ม พร้อมกล่าวว่า "ไม่กังวล"

LINE_ALBUM_220823_8.jpg

เมื่อถามต่อว่า พร้อมหรือไม่หากต้องขึ้นเป็นนายกรัฐมนตรี รักษาการ พล.อ.ประวิตร ปฏิเสธตอบคำถามดังกล่าว ก่อนเดินเข้าห้องประชุม ครม.

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่าวันนี้ พล.อ.ประวิตร มีสีหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใส โดยไม่มีท่าที่เคร่งเครียด

ขณะที่ พล.อ.ประยุทธ์​ นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ขณะเดินทางจากจากตึกไทยคู่ฟ้า มายังตึกสันติไมตรี เพื่อเป็นประธานประชุม ครม. นายกฯ มีสีหน้าที่เรียบเฉย​ โดยไม่หันมาทักทายสื่อมวลชนที่รออยู่บริเวณด้านหน้าเหมือนปกติแต่อย่างใด​ ก่อนที่จะเข้าร่วมกิจกรรมการประชาสัมพันธ์​งาน ของกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม​ 

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ก่อนที่ ธนกร​ วังบุญคงชนะ อดีตโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีจะเข้ารายงานตัวต่อสภาผู้แทนราษฎรเพื่อเป็น ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในช่วงบ่าย​ ได้ปรากฏตัว เคียงข้าง พล.อ.ประยุทธ์ ก่อนที่จะเข้าร่วมการประชุม