เฟซบุ๊ก เปิดรับสมัคร Head of Thailand โดยต้องมีประสบการณ์ด้านการตลาดมากกว่า 10 ปี พ่วงด้วยความรู้ความเข้าใจด้านโซเชียล มีเดีย
คุณสมบัติของผู้บริหาร เฟซบุ๊ก ไทยแลนด์ จะต้องมีประสบการณ์ด้านการตลาด หรืออยู่ในแวดวงสื่อ การโฆษณาบนโลกออนไลน์ ตั้งแต่ 10 ปีขึ้นไป รวมทั้งมีประสบการณ์ด้านการบริหารจัดการ และเป็นผู้นำ 3 ปีขึ้นไป
หน้าที่หลักของ Head of Thailand คือ การวางกลยุทธ์ทางธุรกิจสำหรับประเทศไทย ให้การสนับสนุนบริษัทแม่ และดูแลลูกค้าทางธุรกิจ พร้อมกับการพัฒนาบริการขายและบริการสำหรับเฟซบุ๊ก ดังนั้น คนที่จะมารับตำแหน่งนี้ ต้องมีความรู้ความเข้าใจในงานด้านโฆษณาและเอเจนซี่ สูง ที่สำคัญคือ ต้องมีสัมพันธ์ที่ดีกับบรรดานักการตลาดระดับบน
สำคัญที่สุดของการเป็นเบอร์หนึ่ง เฟซบุ๊กประจำประเทศไทย ก็คือ ความเข้าใจในพฤติกรรมผู้บริโภค และเข้าใจการทำงานของเทคโนโลยี ด้วย