ไม่พบผลการค้นหา
World Trend - ตลาดกัญชาสร้างงานชาวอเมริกันกว่า 2 แสนราย - Short Clip
World Trend - อัตราเกิดใน 'ญี่ปุ่น' ต่ำเป็นประวัติการณ์ - Short Clip
World Trend - อาดิดาสกับการเน้นครองใจวัยรุ่นจีน - Short Clip
World Trend - วิกฤติเวเนซุเอลากำลังทำร้าย 'วิทยาการ' - Short Clip
World Trend - ยอดขายหัวเว่ยทะลุแสนล้าน แม้ถูกกีดกันจากทั่วโลก - Short Clip
World Trend - 'ญี่ปุ่น' ครองแชมป์พาสปอร์ตทรงอิทธิพลที่สุดในโลก - Short Clip
World Trend - ชนชั้นกลางจีนไม่มีลูกคนที่ 2 เพราะค่าใช้จ่ายสูง - Short Clip
World Trend - 3 วิธีแก้มือ เพิ่มยอดขาย-เรียกความเชื่อมั่นคืนสู่ 'แอปเปิล' - Short Clip
World Trend - นักวิทย์ค้นพบเอนไซม์ย่อยสลายพลาสติก - Short Clip
World Trend - มาเลเซียจะกลับมาเป็น 'เสือแห่งอาเซียน' ใน 3 ปี - Short Clip
World Trend - หลากหลายประโยชน์ที่เด็กได้รับจากการอ่าน - Short Clip
World Trend - กูเกิล-เฟซบุ๊ก 'เอาอยู่' แม้เผชิญข่าวฉาวตลอดปี 2018 - Short Clip
World Trend - ญี่ปุ่นเผชิญวิกฤติอัตราเกิดน้อยเป็นประวัติการณ์ - Short Clip
World Trend - กรมอุตุฯ จีนเผย มลพิษทางอากาศในจีนลดลง - Short Clip
World Trend - ญี่ปุ่นมุ่งแก้ปัญหาฆ่าตัวตายอย่างจริงจัง - Short Clip
World Trend - 'หนังสือเด็ก' กับความไม่หลากหลายทางเชื้อชาติ - Short Clip
World Trend - ออสเตรเลียระบุให้โคอาลา 'สูญพันธุ์โดยปริยาย' - Short Clip
World Trend - ​'กวางนาระ' ทำร้ายนักท่องเที่ยวเป็นประวัติการณ์ - Short Clip
World Trend - บริษัทไอที 32 แห่งลงนามสู้ภัยคุกคามทางไซเบอร์ - Short Clip
World Trend - ผู้หญิงจีนใช้จ่ายซื้อสินค้าหรูสูงที่สุดในโลก - Short Clip
World Trend - ไนกี้ใช้หุ่นพลัสไซซ์โชว์เสื้อผ้า - Short Clip
Jun 10, 2019 06:00

'ไนกี้' หวังเพิ่มการครอบคลุมกลุ่มลูกค้า เพิ่มหุ่นโชว์เสื้อผ้าสำหรับสาวพลัสไซซ์ โดยเริ่มที่ร้านค้าในกรุงลอนดอน

ร้านไนกี้ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เปิดตัวชั้นสินค้าสำหรับผู้หญิง เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาหลังการปิดปรับปรุงครั้งใหญ่ โดยมีการเพิ่มหุ่นแสดงสินค้าสำหรับผู้หญิงพลัสไซซ์และกีฬาสำหรับผู้พิการ เพื่อตอบโจทย์เป้าหมายการไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง โดยตัวแทนของบริษัทไนกี้กล่าวในงานแถลงข่าวว่านี่เป็นการเฉลิมฉลองความหลากหลายในวงการกีฬา โดยพื้นที่ขายสินค้าจะไม่ได้โชว์แต่คนดังอีกต่อไป แต่จะแสดงภาพของสาวพลัสไซซ์และกีฬาสำหรับผู้พิการเป็นครั้งแรก

ซาลาห์ ฮานนา ผู้จัดการทั่วไปและรองประธานไนกี้ผู้หญิงในยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา กล่าวว่า การปรับโฉมร้านค้าในครั้งนี้เป็นการตอกย้ำเป้าหมายการเป็นแรงบันดาลใจและรองรับความต้องการของนักกีฬาผู้หญิงทั้งหมด ซึ่งจริง ๆ แล้วแม้ว่าแบรนด์เสื้อผ้ากีฬาจะเพิ่งเริ่มนำหุ่นแสดงสินค้าที่แสดงถึงความหลากหลายของผู้หญิงเข้ามาในร้าน แต่ไนกี้ได้เริ่มผลิตสินค้าที่ตอบโจทย์ผู้หญิงพลัสไซซ์มาตั้งแต่ปี 2017 แล้ว โดยผลิตไซซ์ 1X ถึง 3X เพิ่ม พร้อมร่วมแคมเปญกับคนดังพลัสไซซ์อีกหลายคน เช่น พาโลมา เอลเซสเซอร์ , เกรซ วิกตอรี และเดเนียล เวเนีย

ทั้งนี้ไนกี้ยังเซ็นสัญญาระยะยาวกับ เกรซ วิกตอรี ในปี 2018 โดยเธอออกมาอัปรูปผ่านอินสตาแกรมพร้อมข้อความว่า เธอตื่นเต้นมากที่จะบอกกับทุกคนว่าเธอได้ร่วมเป็นพาร์ตเนอร์ระยะยาวกับไนกี้ เพื่อเป็นตัวแทนของคอลเลกชันไนกี้พลัส เธอจึงขอแชร์เนื้อหาเกี่ยวกับการเคลื่อนไหว ฟิตเนส และความคิดของเธอในช่วง 2-3 เดือนต่อจากนี้ โดยโฟกัสที่เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับการออกกำลังกาย สุขภาพจิต และรูปลักษณ์ ซึ่งเธอภูมิใจกับการร่วมมือกันครั้งนี้ และแทบจะรอไม่ไหวที่จะแชร์การออกกำลังกายแบบใหม่กับทุกคน

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog